in your eyes

Chính sách đổi trả hàng.

MK Mart chân thành cảm ơn Bạn đã mua hàng và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi;

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Đổi Trả hàng này và đảm bảo quyền lợi của Bạn, của mọi khách hàng của chúng tôi đều có quyền lợi đổi trả hàng trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển hoặc do lỗi nhà sản xuất khi chưa sử dụng;
  • Chúng tôi giao sai sản phẩm cho Bạn, không có hàng giao cho Bạn, hàng hóa hết Date, không tem nhãn, không phiếu bảo hành, không hóa đơn, không đủ tiêu chuẩn về quy cách sản phẩm và đóng gói;
  • Hàng hóa khi bạn gửi về đổi trả cho công ty chúng tôi phải được xác nhận giữa hai bên (và có hình chụp cụ thể khi bạn nhận hàng); hàng hóa còn nguyên hiện trạng và chưa được sử dụng qua, còn nguyên đai/kiện/gói/hũ/tuýp/thùng và không được trầy xướt cũng như bị bóc lột tem bảo hành, tem phụ, tem Bảo vệ chất lượng, tem chống hàng nhái hàng giả của Bộ công an (nếu có);
  • Những trường hợp khác Bạn vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo 0918.194.895 nếu bạn không có phone vui lòng email cho chúng tôi mkashop@gmail.com; trên mọi phương tiện truyền thông.

Bạn có thể gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 24 giờ kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công.

Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện và xác nhận qua hình thức chuyển khoản qua ngân hàng.

Tình trạng của hàng trả lại: còn nguyên vẹn theo hình chụp xác nhận trước khi giao hàng và hàng đến tay khách hàng mà chưa qua sử dụng hoặc hư hại / hủy hoại / không nhận dạng như hàng hóa ban đầu. Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Bạn lưu ý cần phải đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa hoặc tối thiểu như hình dạng ban đầu lúc nhận và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ hàng cần đổi/trả, phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có chúng tôi khuyến khích Bạn quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

Chi phí trả hàng

  • Bạn sẽ được hỗ trợ một phần phí trả hàng trả hàng theo sự thỏa thuận giữa hai bên hoặc Bạn không mất phí;
  • và nếu có bên thứ ba thì, Bạn cần thanh toán phí trả hàng trực tiếp cho đơn vị vận chuyển trước khi gửi trả hàng (trừ trường hợp đã thỏa thuận với chúng tôi).

Hoàn tiền cho Hàng trả lại – chúng tôi chỉ hoàn tiền cho Bạn khi:

  • Chúng tôi xác nhận đã nhận được Hàng trả lại, hoặc;
  • Đơn hàng của Bạn đủ điều kiện được trả hàng/hoàn tiền.

Chúng tôi sẽ tự động hoàn tiền vào tài khoản cho Bạn trong khoảng thời gian đã được quy định trước là 30 phút sau khi hoàn thành các thủ tục;

Liên lạc giữa Bạn và chúng tôi qua Hotline 0918.194.895

Trân trọng kính chào và chúc sức khỏe Bạn;